Translate

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

CẢNH SẮC TUYẾT RƠI TRẮNG XÓA Ở TRƯƠNG GIA GIỚI

Du lich Trung Quoc từ lâu đã là sự lựa chọn của rất nhiều người. Trung Quốc không chỉ được biết đến bởi nền văn hóa truyền thống và vô cùng đặc sắc mà còn thu hút đông đảo khách du lịch bởi điểm đến Trương Gia Giới. Đến với nơi đây, có một điều đặc biệt khiến bạn phải giật mình mà thốt lên “Trương Gia Giới tựa thiên đường”, đó là cảnh sắc tuyết rơi trắng xóa ở Trương Gia Giới. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn thực tế nhất về không gian tuyệt mỹ nơi đây.

Trương Gia Giới được xem là chốn bồng lai tiên cảnh dưới trần gian, nằm phía Tây Bắc, Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây hấp dẫn bởi cảnh đẹp non xanh, nước biết, phong thủy hữu tình.

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc mà chỉ nơi này mới có được như ngắm trên 3000 cột đá, vách núi với nhiều hình thù đa dạng; rừng đá sa thạch, thung lũng Sách Khê hùng vĩ, nên thơ…Chính vì thế, Trương Gia Giới luôn được xem là một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách đi tour du lịch Trung Quốc.

Trương Gia Giới nằm cách Bắc Kinh 1.938km. Khu rừng bảo tồn thiên nhiên này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1992 và là điểm tham quan thu hút sự tò mò của rất nhiều du khách đi tour Trung Quốc.

Trải rộng trên diện tích lên đến 4.810ha và cao hơn 1.000m so với mực nước biển, Trương Gia Giới quyến rũ bởi phong cảnh núi non hùng vĩ, những dòng suối, thác uốn lượn cùng bầu không khí mát mẻ quanh năm.

Đi du lịch Trung Quốc, ghé thăm Trương Gia Giới, du khách như lạc vào một thế giới khác với những vách đá sừng sững, kỳ lạ dường như sâu thẳm đến vô tận, nhấp nhô thoắt ẩn thoắt hiện. Đây là kết quả từ quá trình chuyển động của vỏ quả đất và sự xói mòn ở vùng đất hàng trăm triệu năm trước vốn chìm ngập trong lòng biển.

Điều đặc biệt nhất làm nên nét độc đáo thu hút khách di du lich Trung Quoc ghé thăm Trương Gia Giới đó là cuối năm, nơi đây phủ đầy tuyết trắng tạo thành khung cảnh đẹp như một bức tranh thủy mặc mà bất cứ ai cũng mong muốn được chiêm ngưỡng.

Nếu mùa hè Trương Gia Giới xanh mướt bóng cây, thì sang đông toàn bộ như được phủ một chiếc áo bằng tuyết trắng xóa. Thật không ngoa khi nói rằng, cảnh sắc Trương Gia Giới vào đông với sắc trắng tinh khôi của tuyết thật dễ khiến con người ta rung động mà xao xuyến.

Tuyết rơi trắng xóa trong vườn quốc gia Thiên Môn Sơn. Cây cối đều khoác lên mình tấm áo bàng bạc. Đứng từ trên cao nhìn xuống, Trương Gia Giới nhuộm kín màu trắng, du khách đi tour Trung Quoc như lạc vào xứ sở thần tiên.

Những dấu chân của du khách được in trên tuyết. Tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp, mờ mờ ảo ảo trông như một bức tranh thủy mặc.

Trên đỉnh cáp treo, tuyết cũng rơi trắng xóa, đọng lại trên mái hiên. Những chòi nghỉ chân cũng không thoát khỏi băng tuyết phủ. Chính bởi vậy, rất nhiều du khách đã bất chấp lạnh giá đến Trương Gia Giới để ngắm tuyết đầu mùa.

Những lối đi trở nên mông lung, mờ ảo giữa tuyết trắng và rét buốt. Tuyết lan tỏa khắp Trương Gia Giới, dù ở đỉnh núi hay chân núi. Tạo nên một không gian và khung cảnh hoàn hảo đến ngỡ ngàng, xen lẫn đôi chút những cơn gió nhẹ của mùa đông, nhẹ nhàng xiết qua từng ngón tay du khách, khiến bất cứ cứ ai có cơ hội được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này cũng không thể nào quên nổi.

Để khám phá cảnh sắc tuyết rơi trắng xóa ở Trương Gia Giới, bạn hãy chọn một tour du lich truong gia gioi Phuong hoang co tran đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét