Translate

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

DẠO QUANH MỘT VÒNG TẠI BẢO TÀNG QUỐC GIA GYEONGJU HÀN QUỐC

Du lich Han Quoc sẽ thật lãng phí nếu chúng ta không ghé qua bảo tàng quốc gia Hàn Quốc – nơi trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa của đất nước nơi đây. Hãy cùng chúng tôi tham gia ngay một tour du lich Han Quoc gia re để tìm hiểu về bảo tàng này nhé! 
Viện bảo tàng quốc gia Gyeongju sẽ đem đến cho bạn một không gian truyền thống "Hàn Quốc" nhất. Thành phố Gyeongju - cố đô của vương triều Silla hùng mạnh một thời là địa điểm tọa lạc của bảo tàng này. Được chia làm 4 khu vực chính, Gyeongju National Museum bao gồm: sảnh chính, Annex I, Annex II và khu vực triển lãm ngoài trời.

Du lịch Hàn Quốc thật không quá lời khi nói rằng thành phố Gyeongju được ví như một bảo tàng của vô số các di tích văn hóa lịch sử từ thời cổ đại vẫn còn nguyên vẹn. Đây cũng là nơi thường được các bạn sinh viên lựa chọn là địa điểm trải nghiệm các chuyến đi thực tế tìm hiểu về lịch sử.


 Phải thừa nhận rằng, ngày nay, thành phố không chỉ là nơi mang lại nhiều điều về mặt giáo dục, hay chỉ đơn thuần là một thành phố lịch sử, mà Gyeongju đang được biết nhiều đến như một điểm đến tour Hàn Quốc thú vị. Có lẽ cảnh đẹp nổi tiếng nhất của Gyeongju là cảnh đêm, khi mà con đường chạy xung quanh các di tích lịch sử được ánh trăng lãng mạn chiếu sáng và tất cả gợi lên những ký ức ngọt ngào đáng nhớ.


Nếu bạn thích du lich han quoc tu tuc, bạn sẽ có khoảng thời gian nhiều hơn để nghiên cứu cũng như tìm hiểu về một giai đoạn lịch sử của một triều đại đã từng tồn tại trước đó. Hơn nữa, nếu bạn được thưởng thức trà và đồ ăn nhẹ truyền thống trong tòa nhà cổ này sẽ lưu lại tâm trạng tuyệt vời hơn bao giờ hết !
Đi sâu vào bên trong của bảo tàng Hàn Quốc trong tour Hàn Quốc giá rẻ, các bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những đồ vật được trưng bày qua từng phòng khác nhau.
Phòng trưng bày số 1 là nơi ra đời của “Lịch sử của người dân Hàn Quốc”, nó hiển thị cuộc sống hàng ngày của người dân Hàn Quốc trong mọi thời điểm của kỳ đồ đá cũ, đồ đồng, Three Kingdoms, Silla để Joseon và chuyển đổi dần dần với văn hóa phương Tây ngày nay.
Phòng triển lãm số 2 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về “phong cách sống của người Hàn”. Tại đây, người ta đặc biệt chú trọng đến hai thời kỳ lịch sử đó là triều đại Joseon, từ năm 518 đến giữa năm 1392 và thời kỳ đất nước Hàn Quốc bị Nhật Bản chiếm làm thuộc địa vào năm 1910.
Bên cạnh đó, phòng triển lãm số 2 cũng trưng bày rất nhiều hiện vật liên quan đến các làng nghề truyền thống, phong cách ẩm thực, nghệ thuật dân gian và các hàng thủ công mỹ nghệ tinh tế.
Phòng trưng bày số 3 là một khu trưng bày và giới thiệu các sự kiện quan trọng nhất trong đời sống truyền thống của người dân Hàn Quốc. Đến đây du khách sẽ được thấy một bức tranh tổng thể về những gì đang xảy ra trong cuộc đời của một người Hàn Quốc như lễ trưởng thành, lễ hôn nhân…


Bạn là người yêu thích du lịch ? Muốn khám phá và tìm hiểu tất cả những kiến thức về các triều đại khác nhau của Hàn Quốc ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong chương trình du lich han quoc 5 ngay 4 dem để dạo quanh một vòng tại bảo tàng quốc gia này. Global travel chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời như bạn mơ ước!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét