Translate

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

ẨM THỰC DUBAI CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Nền ẩm thực Dubai sở hữu nhiều điểm độc đáo và mang đậm văn hóa của người Trung Đông, đây cũng là một trong những điều thú vị giúp ngành du lịch Dubai ngày một phát triển hơn bên cạnh những danh thắng nổi tiếng, các công trình vĩ đại. Vậy ẩm thực Dubai có gì thú vị ? Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nhé!


Một nền ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú

Ẩm thực Dubai gồm rất nhiều các món ăn từ các nước khác nhau pha trộn và đặc biệt thức ăn ở Ả Rập khá phổ biến đồng thời cũng có mặt ở khắp nơi trong thành phố. Từ các quán ăn nhỏ ở Deira hay Al Karama đến các nhà hàng khá lớn ở Dubai. Các món ăn Trung Quốc đều rất phổ biến và được nhiều người biết tới. Tham gia một gia tour du lịch dubai phù hợp, quý khách sẽ được phục vụ nhiệt tình và có những trải nghiệm thú vị với những món ăn độc đáo của nơi đây. 



 Trái Date – thứ quả của tình yêu

Ẩm thực Dubai được nhiều người nhắc tới với một món đặc sản mang tên gọi trái date, quả này ăn rất ngon và có vị ngọt. Khách du lịch khi tới đây và thưởng thức loại quả này sẽ có cảm nhận như vị ngọt của tình yêu. Tham gia chương trình tour dubai vào những ngày tháng ăn chay, người Hồi giáo thường mang về nhà loại quả này để có thể ngồi nhâm nhi và thư giãn bên tách cà phê.


Trứng cá muối Hoàng đế

Amstur là hãng sản xuất ra những loại trứng cá muối tinh xảo có nguồn gốc từ bờ Tây nước Mỹ, trong đó đắt nhất là trứng cá muối Hoàng đế. Chúng được thu hoạch từ cá tầm trắng trưởng thành, hương vị thơm mát như kem và cực quý hiếm khi chỉ khoảng 50kg được sản xuất mỗi năm. Một hộp trứng cá muối 1kg có giá 7.915 USD ( 180 triệu đồng) và là món ăn ưa thích của giới thượng lưu ở Dubai trong tour du lịch dubai cao cấp.


Socola – đặc sản không thể thiếu khi đi du lịch dubai

Tham gia một chuyến du lịch dubai giá rẻ , khách du lịch có thể chọn được khá nhiều món quà về cho người thân nhưng socola chắc chắn là một món đặc sản không thể thiếu bởi nó chính là biểu tượng và hương vị của tình yêu. Socola ở Dubai khá ngon và đảm bảo chất lượng, hơn nữa giá cả lại không quá đắt đỏ. Quý khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận được vị đắng của socola và vị bùi, béo, giòn của hạnh nhân khi thưởng thức món quà đặc biệt này.



Bạn là một trong những người yêu thích du lịch Dubai ? Bạn muốn khám phá không chỉ vẻ đẹp phong cảnh mà còn cả ẩm thực độc đáo, đắt đỏ của đất nước này ?  Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự cho công ty chúng tôi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét