Translate

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG ĐỂ NGẮM HOA ANH ĐÀO HÀN QUỐC


Hàn Quốc là một trong những đất nước có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đặc biệt, đến với xứ sở kim chi này, chúng ta còn được thỏa thích ngắm nhìn những cánh hoa anh đào nở rộ trong nắng sớm, len lỏi qua từng tia năng của mặt trời để khoe sắc dưới vạn vật xung quanh. Chính vì thề, lựa chọn điểm đến lý tưởng để ngắm hoa anh đào Hàn Quốc trong tour du lịch Hàn Quốc là một điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Global Travel chúng tôi sẽ gửi tới quý độc giả những thông tin hữu ích nhất về những điểm tuyệt vời này nhé !
Kết quả hình ảnh cho Thành phố Jinhae ở tỉnh Gyeongsangnam

1.    Thành phố Jinhae ở tỉnh Gyeongsangnam

Thành phố Jinhae được mệnh danh là quê hương của hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc. Có thể nói rằng Nhà ga Gyeonghwa, Công viên núi Jehwang là những điểm ở Jinhae được du khách ưu ái ghé thăm nhiều nhất vào mùa hoa anh đào Hàn Quốc nở. Khi mở lễ hội Jinhae Gunhangje Festival cũng là lúc 340.000 cây hoa anh đào Hàn Quốc mang sắc hồng phấn nở ấm áp khắp hai bên đường, dọc hai bờ sông hay tại các đường ray của xe lửa. 
Kết quả hình ảnh cho Thành phố Jinhae ở tỉnh Gyeongsangnam

Khi những bánh xe lửa lăn qua cũng là lúc những cánh hoa anh đào cuộn tròn theo chiều gió, tạo nên một bức tranh thật tuyệt vời. Chuyến du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời để ngắm hoa anh đào tại thành phố này.

2.    Đảo Nami – hòn đảo ngọc của Hàn Quốc

Nami được biết đến là hòn đảo hình mặt trăng khuyết. Với hàng cây chạy dọc 2 ven đường cùng với những hình ảnh lãng mạn, đảo Nami luôn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi đến du lịch và hưởng tuần trăng mật.Kết quả hình ảnh cho Đảo Nami – hòn đảo ngọc của Hàn Quốc
Đặc biệt hơn, nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc mùa thu, Nami khiến cho khách du lịch ngẩn ngơ với vẻ đẹp lung linh của những hàng cây lá đỏ, lá vàng thẳng tắp, dọc 2 bên đường. Khi mùa đông đến, khác với màu vàng, đỏ, xanh của các mùa kia, Nami khoác lên mình một màu trắng toát tinh khôi nhưng không kém phần lãng mạn.

3.    Hòn đảo Jeju

Đây là hòn đảo lớn nhất đất nước, được mệnh danh là vương quốc của các loài hoa trong đó có hoa anh đào là nổi tiếng. Nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc, bạn nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội đến với vùng đất này nhé, bởi hoa anh đào ở đây nở rộ, cánh hoa đẹp và lung linh nhất cả một vùng trời.

hoa-anh-dao-han-quoc-pys-travel024

 Theo như chia sẻ kinh nghiệm di du lich Han Quoc của nhiều du khách thì ngắm những cánh hoa anh đào tại đảo Jeju “sướng” hơn rất nhiều so với những nơi khác đấy.

4.    Hồ Seokchon Hàn Quốc

Nếu ngắm hoa anh đào Hàn Quốc mà bạn bỏ lỡ cơ hội đến với hồ Seokchon thì chuyến tour du lịch 

Kết quả hình ảnh cho Hồ Seokchon Hàn Quốc
Hàn Quốc của bạn sẽ không thực sự trọn vẹn. Bởi,  Hồ Seokchon là nơi có thể dễ dàng ngắm nhìn hoa anh đào với không khí nhộn nhịp của mùa xuân. Cùng với đó, bạn có thể lập kế hoạch đến công viên giải trí Lotte World – công viên giải trí bậc nhất Hàn Quốc đẳng cấp thế giới để thỏa sức vui chơi, check-in, mua những món quà thú vị về cho gia đình bé nhỏ của mình.
Kết quả hình ảnh cho Hồ Seokchon Hàn Quốc
Bạn yêu thích hoa anh đào ? Những chia sẻ trên của chúng tôi chính là những điểm đến lý tưởng để bạn ngắm hoa anh đào Hàn Quốc rồi đấy nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời với giá ưu đãi nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét