Translate

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

ĐẾN HOKKAIDO NHẬT BẢN KHÁM PHÁ MÙA ĐÔNG LÃNG MẠN VÀ QUYẾN RŨ

Được biết đến là một vùng đất tươi xanh tự nhiên tại xứ sở hoa anh đào, Hokkaido rất thích hợp cho những ai đi du lịch Nhật Bản yêu thích sự trải nghiệm không gian bao la gắn liền với các hoạt động ngoài trời. Đến với Nhật Bản, ghé thăm hòn đảo Hokkaido, du khách sẽ được đắm chìm trong thiên đường của một vùng đất rộng lớn với núi, biển, sông, hồ, cao nguyên và cả những cánh đồng hoa lung linh đầy màu sắc nơi đây. Hokkaido quanh năm luôn đẹp lung linh trong mắt du khách nhưng Hokkaido vào mùa đông lại đẹp đến lạ thường bởi cả một vùng trời ngập tràn trong sắc trắng của hoa tuyết. Để không bị bỏ lỡ cảnh sắc tuyệt vời này, bạn hãy đến Hokkaido Nhật Bản khám phá mùa đông lãng mạn và quyến rũ để có một mùa đông thật hoàn hảo bạn nhé!

Hokkaido Nhật Bản nằm về phía bắc của đất nước hoa anh đào, cách đảo Honshu bởi eo biển Tsugaru, là vùng địa lý và cũng là tỉnh lớn nhất nhất, đảo lớn thứ hai của Nhật Bản. Hokkaido nằm giáp với biển Nhật Bản, một phần lãnh thổ nước Nga, biển Okhotsk và Thái Bình Dương. Địa giới hành chính nơi đây cũng bao gồm nhiều đảo nhỏ tạo nên không gian tuyệt đẹp luôn thu hút du khách đi du lich Nhat Ban ở mọi thời điểm, đặc biệt là vào mùa đông.


Mùa đông ở Hokkaido đến sớm hơn hẳn những khu vực khác của Nhật Bản. Đến tháng 12 là cả Hokkaido gần như trắng xóa bởi tuyết phủ. Vào đông, những bông tuyết lâu cứng và một số ngọn núi khiến cho nơi đây trở thành điểm thi đấu thể thao mùa đông tốt nhất ở Nhật Bản.

Tuyết thường bắt đầu rơi nhiều nhất từ những vùng cực đông vào tháng 1 và những khu trượt tuyết như Niseko, Furano, Rusutsu thường hoạt động từ tháng 12 đến hết tháng 1. Hokkaido đánh dấu mùa đông với Lễ hội Tuyết Sapporo, hoặc trình diễn điêu khắc băng tảng trên biển Okhotsk. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian rộng lớn của núi, cao nguyên núi lửa và đồng bằng ven biển khi đi tour Nhật Bản vào mùa đông.

Mùa đông ở Hokkaido quyến rũ là thế, cảnh sắc mùa đông lãng mạn nơi đây còn được tô điểm thêm bởi những bông tuyết trắng muốt mang theo cái rét đầu đông lạnh cóng, làm không khí và cảnh sắc thay đổi rất nhanh.

Mùa đông ở Hokkaido kéo dài đến tháng 4 với nhiệt độ trung bình từ khoảng -12 độ C đến -4 độ C, mang theo cái lạnh thấu đến từng ngón tay, kẽ tóc, sẽ giúp bạn quên đi những phiền muộn mà hòa mình vào tiết trời lạnh cóng. Thật lãng mạn và tuyệt vời làm sao khi sáng sớm, bạn dạo bước cùng người thân yêu tay trong tay trên những con đường nhỏ ngắm tuyết rơi, chiều về lại tham gia một số hoạt động trượt tuyết giúp thư giãn cơ thể và tối đến được thưởng thức những món ăn hấp dẫn nơi đây thì không còn điều gì tuyệt vời hơn trong tour du lịch Nhật Bản của bạn.

Ngoài ra bạn cũng đừng quên ghé thăm một số địa điểm ngắm mùa đông tuyệt vời nhất tại Hokkaido xinh đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khung ảnh đặc biệt nhất mà không nơi nào có thể so sánh được. Sau đây sẽ là một vài địa điểm gợi ý dành cho bạn:

Tòa nhà văn phòng chính phủ Hokkaido

Đây là một biểu tượng nổi tiếng tại Hokkaido với cái tên thân thiết “văn phòng gạch đỏ”. Tòa nhà mang đậm tính lịch sử của Hokkaido và ngày nay được mở cửa để khách tham quan khi di du lich Nhat Ban.

Kênh đào Otaru

Kênh Otaru có chiều dài 1140m nằm ở Hokkaido, là một kênh đào được khai phá xây dựng từ vùng đất xa bờ và hoàn thiện vào năm 1923. Kênh Otaru mang đến không khí hoài cổ ngay cả thời gian ban ngày, khi hoàng hôn buông xuống là lúc những ngọn đèn khí xung quanh lên đèn, tạo nên một khung cảnh lãng mạn không ngờ cho du khách vào những ngày trời đông.

Bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật bản 6 ngày 5 đêm đến Hokkaido Nhật Bản khám phá mùa đông lãng mạn và quyến rũ và đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét