Translate

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

KHÁM PHÁ TRƯƠNG GIA GIỚI VÀO MÙA ĐÔNG

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho một tour du lich Trung Quoc chưa? Nếu chưa thì hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi đến đất nước Trung Hoa thôi nào! Trung Quốc không chỉ là một đất nước đông dân mà còn có vô vàn những danh lam thắng cảnh không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Nổi bật hơn hết chính là khu danh thắng Trương Gia Giới - địa điểm thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách. Vậy bạn đã biết nên đến Trương Gia Giới vào mùa nào là đẹp nhất chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá Trương Gia Giới vào mùa đông bạn nhé!

Một trong những thiên đường mỹ miều cần phải đặt chân đến khi đi du lịch Trung Quốc chính là Trương Gia GIới - danh thắng nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Do nằm giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên của hai tỉnh Quý Châu, Vân Nam và vùng trũng xuống của hồ Động Đình mà địa hình của Trương Gia Giới vô cùng đặc biệt mà không nơi nào có được. Ở đây có rừng đá sa thạch hùng vĩ và được mệnh danh là “Pandora trên Trái Đất”.

Trương Gia Giới thu hút sự tò mò của du khách đi tour Trung Quốc bởi nơi đây có hơn 3.000 cột đá và vách núi với vô số hình thù, có cột cao tới 800m. Giữa các cột đá và khe núi là các hang động, dòng suối, rừng nguyên sinh.

Nếu như vào mùa xuân, hạ, cảnh vật mang màu sắc tươi tắn thì vào mùa đông, tiết trời lạnh giá, băng tuyết phủ trắng mọi nơi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thủy mặc đơn sắc vô cùng hùng vĩ, cảm giác như tạo hóa chính là một họa sỹ trong lúc cao hứng đã tạo nên Trương Gia Giới.

Mùa đông ở Trương Gia Giới có nhiệt độ trung bình vào khoảng 4 độ C, thi thoảng có gió lớn. Thời tiết khá lạnh so với ở Việt Nam .Vì vậy nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến du lịch tới đây vào mùa đông sắp tới thì không thể không chuẩn bị cho mình những chiếc áo ấm.

Một chuyến di du lich Trung Quoc vào mùa đông này là một ý tưởng du lịch khá thú vị cho những tín đồ thích ngắm tuyết trong núi.

Thời điểm này Trương Gia Giới có tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng. Nếu bạn đặc biệt thích du lich Trung Quoc vào mùa này thì hãy lựa chọn một lịch trình vào  thời gian từ phía giữa tháng một – cuối tháng 2.

Ở Trương Gia Giới, có rất nhiều địa điểm tham quan và chúng lại càng thú vị hơn khi bạn đến vào mùa đông. Đầu tiên là Thiên Môn – một trong những ngọn núi đẹp nhất và cũng đặc biệt nhất. Để lên được đỉnh núi, du khách có thể thử chút cảm giác mạnh khi đi hết con đường dài 11km uốn lượn quanh núi với 99 khúc cua ngoằn ngoèo và dốc hoặc có thể lựa chọn cáp treo để ngắm nhìn trọn vẹn ngọn núi dưới chân mình. Khi tới chân núi, du khách lại tiếp tục chinh phục 999 bậc thang bằng đá để lên tới Cổng Trời.

Gần đây, một con đường bằng kính được xây dựng trên vách núi dựng đứng ở núi Thiên An Môn thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến thăm Trung Quốc – một chút mạo hiểm cho những ai không sợ độ cao để được ngắm nhìn Thiên An Môn trắng tuyết vào mùa đông. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ trong hành trình du lich Trung Quoc của bạn.

Để có cơ hội khám phá Trương Gia Giới vào mùa đông, bạn hãy chọn một tour du lich truong gia gioi phuong hoang co tran đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét