Translate

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

DU LỊCH DUBAI VỚI NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

Đến với Dubai, bạn sẽ được đến với một vẻ đẹp đầy kiêu sa, sang trọng và tuyệt mỹ. Từ những hoạt động mang giá trị vật chất đến tinh thần, du lịch Dubai còn hãnh diện với thế giới bởi những trải nghiệm hấp dẫn như sau :

1, Bạn biết gì về du lịch Dubai?

Như chúng ta đã biết, Dubai thuộc khu vực Trung Đông và chịu ảnh hưởng của đạo Hồi, cụ thể hơn, nó hiện nằm trong nhóm bảy Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất ở phía nam vịnh Ba Tư (bán đảo Ả Rập).
Tuy nhiên, sau khi khám phá toàn đất nước Dubai trong tour Dubai 6 ngày 5 đêm, chúng tôi đã nhận ra rằng: Không giống những khu vực theo đạo Hồi khác, Dubai như một thiên đường giữa sa mạc đan xen những tòa cao ốc chọc trời cùng lối sống hiện đại.

2, Một số trải nghiệm hấp dẫn nhất khi đi du lịch Dubai

Đua xe trên sa mạc – một trải nghiệm ấn tượng trong tour Dubai

Dubai không chỉ nổi tiếng với cái nắng nóng kinh khủng khiếp mà còn nổi tiếng bởi Sa mạc Safari. Chính nhờ vào địa hình trên sa mạc mà người ta đã sáng tạo ra cách đi qua sa mạc dễ dàng nhất mà không phải chịu nắng nhiều khi đi bằng lạc đà như trước kia. Đó là hình thức nào?

Chúng tôi đã được trải qua hình thức này khi di du lich dubai, để đi qua sa mạc safari đầy nắng nóng chỉ có cách vượt sa mạc bằng ô tô là nhanh nhất. Do loại hình du lịch Dubai phát triển mà người ta đã phát triển mạnh hoạt động đua xe trên sa mạc.

Hoạt động đua xe trên sa mạc thường bắt đầu đi lúc 4h chiều và kết thúc lúc 9h tối. Sau màn đua xe trong sa mạc như FF7 này sẽ là cưỡi lạc đà, ăn tối trên sa mạc, xem múa bụng…Để tham gia hoạt động này, bạn phải chi trả với giá 375AED = 110USD/người.

Lên đài quan sát – Khám phá thành phố Dubai

Một trong những cách hoàn hảo để khám phá thành phố hiện đại là lên đài quan sát ở tầng 124 của Burj Khalifa – tòa nhà cao nhất thế giới với 828 m. Đây cũng chính là một trong những hoạt động không thể thiếu trong bất kỳ tour du lich dubai nào. 

Giá vé lên đài quan sát khoảng 40 USD trong vòng một tiếng. Thời điểm hoàng hôn, mức này tăng thành 55 USD và được sử dụng trong 1,5 giờ. Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí.

Nhảy dù từ máy bay

Nhảy dù từ máy bay là một trong những trò chơi mạo hiểm hơn cả hoạt động đua xe trên sa mạc. Nhưng trò chơi này cũng không kém phần thú vị, bạn có thể thử nhảy dù tự do từ máy bay để tận mắt ngắm nhìn toàn bộ Palm Jumeriah – một quần đảo nhân tạo thuộc sở hữu của Dubai.


Trong hình dạng thiết kế của cây cọ khổng lồ, hòn đảo này được xem là một trong những công trình nhân tạo hoàn hảo nhất thế giới khi nhìn từ trên không trung. Máy bay sẽ đưa bạn lên cao khoảng 4.000 m và thả tự do xuống bãi biển Palm Jumeriah. Giá mỗi lần chơi khoảng 60 USD. Thật hấp dẫn cho chuyến du lich dubai gia re phải không các bạn ? 

Trên đây là một số trải nghiêm hấp dẫn khiđi du lịch Dubai. Nếu bạn yêu mến thành phố giàu có này, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một giá tour du lịch dubai phù hợp tai công ty  Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.622 chúng tôi trong chương trình dubai 6n5d với giá vô cùng hấp dẫn. Sự lựa chọn của quý khách hàng là vinh dự và động lực cho chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét