Translate

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

THÀNH PHỐ ĐẢO DUBAI GIÀU CÓ ĐẾN CỠ NÀO ?

Dubai không chỉ nổi tiếng với danh hiệu thành phố Vàng, mà còn bị ấn tượng bởi những thứ độc và lạ nhất trên thế giới. Chưa dừng lại ở đó nếu bạn đặt chân và trải nghiệm một lần đến với Thành phố đảo Dubai , chắc chắn sẽ bị lôi cuốn vẻ đẹp “mê hồn”, “choáng ngợp” trước  sự giàu có, sang trọng mà hiếm tìm thấy tại quốc gia nào. Hãy để Global Travel chúng tôi đồng hành cùng bạn nhé !


1.     Thành phố đảo Dubai giàu có đến cỡ nào ?

Dù chỉ là một thành phố chiếm diện tích không lớn trong các tiểu Vương Ả rập nhưng có thể nói Thành phố đảo Dubai có bước phát triển nhanh chóng bậc nhất. Lọt vào top 10 thành phố sa hoa, giàu có bậc nhất thế giới.
Không ngẫu nhiên hay đơn giản mà thành phố Dubai phát triển vượt bậc như vậy, có thể đây là quá trình phấn đấu, nghị lực phi thường của toàn người dân.


Điểm nổi bật khi nhắc đến du lịch Dubai chính là Quần đảo Palm: Đây là quần đảo nhân tạo có hình cây cọ, một tuyệt tác kiến trúc ở Dubai. Ở đây nổi tiếng với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng quần đảo từ trên máy bay, phà hay tàu điện.

>>> Xem thêm : Tour du lịch Nhật Bản 6N5Đ:TOKYO-FUJI-NAGOYA-KYOTO-OSAKA


2.     Thành phố Dubai – thành phố của những khách sạn xa hoa và tráng lệ

Ngay từ thiết kế cũng độc, lạ khiến cho bất cứ ai tưởng mình đang mơ, nhưng đó lại là thực tại. Không chỉ là choáng ngợp mà bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mê người, cảnh ban đêm tại Thành phố đảo Dubai chính là khoảnh khắc ngàn vàng, mang đẳng cấp quốc tế. Hãy lựa chọn cho mình một gia tour du lịch dubai phù hợp, chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng những cảm giác khó tả khiến bất cứ ai cũng chỉ muốn đến mà không muốn về.   

3.     Thành phố đảo Dubai với những món ăn đắt bậc nhất thế giới

Dubai là một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Ngày nay, Dubai đã nổi lên như một thành phố toàn cầu và một trung tâm kinh tế giàu có. Vì thế, món ăn nơi đây cũng giàu có và đắt đỏ như chính đất nước của họ vậy.
 Phải nói rằng nếu có cơ hội nếm các món ăn tại đây bạn sẽ “nghiện”


Dubai hội tụ nhiều món ăn từ núi đến đồng bằng, đặc biệt đồ biển đã chứng minh rõ đẳng cấp thành phố đảo Dubai.




Để có những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời, bạn hãy nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour dubai 6n5d để khám phá những nét đặc biệt của thành phố đảo Dubai này và nhận được những ưu đãi bất ngờ nhé ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét