Translate

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP THÁP ĐỒNG HỒ DEIRA, DUBAI

Dubai là điểm đến không giống với bất kỳ nơi nào khác trên hành tinh này. Trong bốn thập kỷ qua, Dubai được coi là thành phố phát triển nhanh nhất thế giới. Nó được chuyển đổi từ vùng trung tâm thương mại thuộc một miền Vịnh nhỏ, trở thành một trong những đô thị quyến rũ, đồng thời cũng là điểm đến ngoạn mục và kỳ diệu nhất trên thế giới, cuốn hút hàng triệu lượt khách trên thế giới ráo riết săn đón tour du lịch Dubai để được sớm chiêm ngưỡng vẻ đẹp  của những kỳ quan mà không ngôn từ nào miêu tả được hết.

Vẻ đẹp tháp đồng hồ Deira, Dubai

Nếu bạn có dịp đặt chân lên đất nước Dubai thì đừng đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm tháp đồng hồ Deira. Tháp đồng hồ tọa lạc ở phía Đông Dubai ở Deira, tại giao lộ của hai tuyến đường Umm Hurrair và đường D89 (đường Al Maktoum). Nằm trên tuyến đường Al Rigga, hiện nay tháp đồng hồ Deira đã trở thành biểu tượng du lịch, kinh tế-văn hóa của Deira. Đây cũng là một trong những điểm dừng chân được nhiều tour du lich Dubai từ tour du lịch Dubai cao cấp đến tour du lịch Dubai giá rẻ cũng lựa chọn là điểm đển tuyệt vời nhất.

Tháp đồng hồ Deira là một biểu tượng đánh dấu sự thay đổi bộ mặt của đất nước Ả Rập Thống Nhất. Được xây dựng vào năm 1963 để tổ chức kỷ niệm lô hàng xuất khẩu dầu đầu tiên của nước Ả Rập, từ đó nó đã trở thành biểu tượng chính của thủ đô Deira.
Mặt khác, Tháp đồng hồ Deira được thiết kế bởi kỹ sư Architect Ziki Homsi, một kỹ sư nổi tiếng trong Văn Phòng Xây Dựng- Thiết Kế Nội Thất (ADC) của nước Ả Rập. Bên cạnh tháp này còn có đài phun nước ảo diệu vô cùng.
Thật là tuyệt vời vào buổi tối khi ánh đèn thành phố thắp lên, bạn sẽ chứng kiến một tháp đồng hồ oai phong hùng vĩ nổi bật giữa phố phường, từng giây từng phút nó chứng kiến mọi sự thay đổi của thành phố Dubai này. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được trải qua cảm giác này trong tour Dubai 6 ngay 5 dem.

Theo Báo điện tử Telegraph cho biết thì tháp đồng hồ Deira đã lọt vào top một trong 17 tháp đồng hồ đẹp nhất thế giới.
Du lịch Dubai hiện được cho là lựa chọn lý tưởng bởi nó đem đến một kỳ nghỉ vô cùng sang trọng. Tự hào là ‘‘thiên đường nghỉ dưỡng’’ thông qua hệ thống các khách sạn ma thuật, nhà hàng bậc nhất và các trung tâm mua sắm theo chủ đề siêu nhiên đầy hấp dẫn. 
Sự tuyệt vời thúc đẩy các tour du lịch Dubai ngày được yêu mến còn nhờ vào nét đẹp đa dạng của nghệ thuật và sự phong phú về văn hoá địa phương. Vui lòng liên hệ Hotline: 0943.59.8588 – 0969.30.6226 để được đội ngũ Global Travel tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét