Translate

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

GHÉ THĂM THÁP ĐỒNG HỒ DEIRA TẠI DUBAI

Mỗi một đất nước đều có những món ngon riêng, những thắng cảnh đẹp đến mê hồn khách du lịch. Dubai cũng vậy ! Là một đất nước nổi tiếng với sự xa hoa và sang trọng, nếu bạn có dịp đi du lịch Dubai thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm tháp đồng hồ Deira tại Dubai nhé.


Tháp đồng hồ tọa lạc ở phía Đông Dubai của Deira,  tại giao lộ của hai tuyến đường Umm Hurrair  và đường D 89 ( đường Al Maktoum). Nằm trên tuyến đường Al Rigga, hiện nay tháp đồng hồ Deira đã trở thành biểu tượng du lịch, kinh tế-văn hóa của Deira.

Khác hẳn với tòa tháp Burj Khalifa – tòa tháp cao nhất thế giới, tháp đồng hồ Deira thấp hơn nhiều nhưng nó lại mang một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt. Du lịch Dubai khám phá tháp đồng hồ Deira này, quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng với 4 trụ nâng đỡ chiếc đồng hồ nằm giữa trông thật oai phong và chắc chắn, bên dưới đồng hồ là một vòi phun nước với công suất lớn, được bật lên hàng ngày khiến người dân nơi đây và khách du lịch không khỏi trầm trồ.
Tháp đồng hồ Deira được coi là biểu tượng  đánh dấu sự thay đổi bộ mặt của đất nước Ả Rập Thống Nhất. Được xây dựng vào năm 1963 để tổ chức kỷ niệm lô hàng xuất khẩu dầu đầu tiên của nước Ả Rập, từ đó nó đã trở thành biểu tượng chính của thủ đô Deira.

Tháp được thiết kế bởi kỹ sư Architect Ziki Homsi, một kỹ sư nổi tiếng trong Văn Phòng Xây Dựng- Thiết Kế Nội Thất (ADC) của nước Ả Rập. Thật là tuyệt vời khi mỗi buổi tối, ánh đèn phố thắp lên, bạn sẽ chứng kiến một tháp đồng hồ oai phong và hùng vĩ nổi bật giữa phố phường. 


Bạn có biết tháp đồng hồ tại Dubai được lọt top một trong 17 tháp đồng hồ đẹp nhất thế giới ? Tour du lịch Dubai ghé thăm địa điểm này quả thực rất xứng đáng phải không nào !
Hãy nhanh tay gọi tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để ghé thăm tòa tháp đồng hồ đặc biệt này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét