Translate

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

NGẮM BUSAN VỀ ĐÊM CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời dành cho những ai yêu thích xứ sở kim chi này. Tới Hàn Quốc, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản, những phong tục truyền thống độc đáo mà đặc biệt trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, các bạn còn được ghé thăm nhiều thành phố xinh đẹp tại nơi đây.

Nếu bạn đã có dịp tới Busan nhưng chưa thưởng thức buổi tối tại đây thì hãy cùng Global Travel chúng tôi tham gia ngay một tour Hàn Quốc  để ngắm Busan về đêm  xem có gì thú vị không nhé ?

1.     Khám phá khu chợ đêm ẩm thực Bupyeong tại Busan

Chợ đêm ẩm thực Bupyeong không chỉ nổi tiếng là chợ bán nông sản giá rẻ mà còn là nơi đón nhiều du khách tìm đến để thưởng thức ẩm thực đa văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, kể cả món Phở trứ danh của Việt Nam chúng ta cũng có mặt tại đây. 


Tiêu chí của chợ đêm Bupyeong là lạ – ngon – bổ- rẻ và tuyệt đối đảm bảo an toàn vệ sinh tới khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ của mình khi khám phá khu chợ này.


2.     Busan trong đêm đẹp ngút ngàn

Bạn có biết rằng chỉ cần dạo quanh thành phố Busan trong buổi tối cũng là một trong những trải nghiệm thú vị rồi không ? Nổi tiếng là thành phố của sự phồn vinh, với dân số khoảng 4 triệu người, Busan là thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc. 


Trong tour du lịch Hàn Quốc đến với nơi đây, du khách không thể không dạo một vòng phố đi bộ sạch sẽ, mát mẻ với đầy đủ các cửa hàng bán đồ thời trang của các hãng lớn trên thế giới. Tuyến đường này được thiết kế nhiều tiểu cảnh, trang trí hoa tươi trải dài uốn cong dọc dài từ đầu tới cuối khá bắt mắt. Ánh đèn điện trang trí hai bên đường sẽ góp phần khiến cho những khu phố trở nên lung linh hơn, náo nhiệt hơn phần nào.

3.     Dạo chơi cùng bạn bè tại Seomyeon

Seomyeon được xem là một trong những điểm vui chơi về đêm vô cùng tuyệt vời tại thành phố Busan Hàn Quốc. Nằm ở trung tâm thành phố Busan, chính vì thế nơi đây thu hút rất nhiều khách đi du lịch Hàn Quốc. Không mang dáng vẻ xa hoa, hùng vĩ như những tòa nhà cao trọc trời nằm ở tuyến phố chính của Busan, dạo quanh 


Seomyeon du khách sẽ bắt gặp nhiều nhà nghỉ nằm trong những con ngõ và có cả một dãy đồ ăn vặt vô cùng bắt mắt được bán tới tận đêm khuya.

>>> Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc 4N3Đ: ĐẢO JEJU–CÔNGVIÊN LOVE LAND–SEONGSAN ILCHULBONG

Bạn muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố cảng Busan về đêm ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem để cùng trải nghiệm và tận hưởng những điều bất ngờ này ngay nào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét