Translate

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI KHÁM PHÁ THẮNG CẢNH VŨ LĂNG NGUYÊN

ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI KHÁM PHÁ THẮNG CẢNH VŨ LĂNG NGUYÊN
Đi du lịch Trung Quốc mà không đến với Trương gia Giới thì thật đáng tiếc. Trương gia Giới được biết đến là một điểm đến với rất nhiều thắng cảnh và điểm tham quan nổi tiếng và hấp dẫn, đặc biệt là thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Điều đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn cho thắng cảnh này là sự hùng vĩ, đồ sộ và vẻ đẹp tự nhiên tựa chốn tiên cảnh. Vậy, du khách còn chần chừ gì nữa mà hãy lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Trương Gia Giới khám phá thắng cảnhVũ Lăng Nguyên vô cùng tuyệt vời này.

Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên nằm ở phía tây khu du lịch Trương Gia Giới, thức giấc Hồ Nam, Trung Quốc. Tên gọi Vũ Lăng Nguyên có xuất xứ từ phía bài thơ “Đào nguyên hành” của một nhà thơ đời Đường truyền tụng vùng đất này, trong đó mang chữ “Vũ Lăng Yên”.

Khu thắng cảnh này với tổng 396 km2, được tạo thành bởi ba khu bảo tồn tự nhiên: công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, vực Sở Khê và núi Thiên Tử với 560 thắng cảnh khác nhau luôn thu hút du khách yêu thích du lich Trung Quoc.

Vũ Lăng Nguyên thời viễn cổ là vùng đại dương mênh mông, thạch anh, nham cát trầm tích lại trên bờ biển. Trải qua quá trình vận động phức tạp từ phía vỏ Trái Đất và tác dụng xâm thực xói mòn của nước đã hình thành nên một cảnh quan kỳ vĩ. Theo những nghiên cứu thì trong môi trường danh thắng này với đến 3.000 cột đá thạch anh và sa thạch.

Khu danh thắng phổ biến là các ngọn núi lớn nhỏ, theo ước tính trong số đó mang tới hơn 243 ngọn cao trên 1.000 mét. Hơn 40 hang động thiên nhiên lớn tại đây với một hang động được xếp vào danh sách 10 hang động tự nhiên to nhất tại Trung Quốc. Bên cạnh đó trong khu danh thắng còn có 34 con suối dài trên 2.000 mét, cả môi trường hội tụ 5 sắc thái là kỳ vĩ, oai hùng, u tịch, hoang dã và mỹ lệ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách cái nhìn choáng ngợp và xuýt xoa trước sự hùng vĩ mà nơi đây mang lại khi đi tour du lich Trung Quoc.

Ở Vũ Lăng Nguyên có những cảnh quan mà nơi khác không thể sở hữu đó là Vịnh Tân Đường trên núi Thiên Tử. Đây là một hố tự nhiên to hình bán nguyệt với diện tích hơn 10m2. Ba mặt là vách núi dựng đứng, hố sâu không thấy đáy vô cùng bí hiểm.

Bên cạnh đó, khi di du lich trung Quoc, bạn còn được chiêm ngưỡng núi Thiên Tử nằm trong thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên với vẻ huyền bí vì thế núi hiểm trở, rừng rậm bao quanh, tạo thành một vòng đai bảo vệ rất chắc chắn.

Nơi đây còn là một vườn động, thực vật với nhiều loài quý hiếm. Những cây gỗ quý trên thế giới đều có mặt ở đây. Đặc biệt có loại công có mào gà, loài gà Bối Thuỷ lông đỏ vừa đi vừa bay trông rất lạ mắt.

Ngoài ra, Vũ Lăng Nguyên còn thuộc nơi sinh sống của đa dạng dân tộc thiểu số với những phong tục tập quán đặc sắc đẹp tạo nên một sức hút riêng cho vùng đất này.

Ngày nay, danh thắng Vũ Lăng Nguyên vẫn giữ được nét tuyệt vời sơ khai và trong sáng tự nhiên của mình, đồng thời lại với thể phát triển và thu hút khách du lịch. Bất cứ khoảng thời kì nào bạn cũng đều có thể đi tour Trung Quoc và tham quan, chiêm ngưỡng vẻ tuyệt vời từ phía Vũ Lăng Nguyên. Tuy nhiên theo ý kiến từ phổ biến quý khách tham quan thì cảnh tượng núi Vũ Lăng Nguyên tuyệt vời nhất là lúc từng ngọn núi được chìm đắm trong sương mù huyền ảo. Vì vậy, bạn có thể tới đây vào cuối thu để ngắm trọn vẻ hùng vĩ, mờ ảo tựa chốn bồng lai tiên cảnh của nơi này.

Để có cơ hội đi du lịch Trương Gia Giới khám phá thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, bạn hãy chọn một tour du lịch trương gia giới trung quốc đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét